11/6/15

vChat – Công cụ chat trực tiếp với khách hàng trên website

Đối với một website bán hàng hay quảng bá thương thiệu. Việc tương tác trực tuyến với các khác hàng đang online trên website là việc không thể thiếu được. Lý do tại sao thì có lẽ mình không nói nữa, vì chắc các bạn cũng đã nắm được rồi.

Hiện nay có rất nhiều công cụ cho phép bạn hỗ trợ trực tuyến cho khác hàng như Zopim hay Subiz.
Những công tụ ấy thật sự đều rất tuyệt vời. Hôm nay mình xin giới thiệu tới các bạn một trang web nữa, cũng cho phép bạn tạo tính năng hỗ trợ trực tuyến với khách hàng cũng tuyệt vời không kém.Và nó hoàn toàn là miễn phí. Và vChat là của Việt Nam nên việc quản lý khá là dễ dàng.



Các bạn có thể vào trực tiếp trang chủ của vChat để xem demo nhé! => vChat

Sau đây là một số tính năng của vChat.

1. Chat ngay trên trình duyệt

Ưu điểm lớn nhất của vChat đó là bạn không cần cài đặt bất kỳ một chương trình phụ nào. Chat trên trực tiếp ngay trên trình duyệt không chỉ nhanh chóng mà còn tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết. Và đây có lẽ là điểm mà tất cả các công cụ lớn đều sử dụng.

2. Thay đổi gia diện khung chat

Bạn không ưng ý với giao diên mặc định? Nó quá to so với web của bạn? Bạn muốn thay đổi kích thước của nó? Không vấn đề gì. Với vChat bạn có thể chủ động cài đặt được kích thước, chủ đề, màu sắc, logo cũng như lời chào mừng theo phong cách của riêng bạn.

3. Xem danh sách tin nhắn offline

Khi bạn có việc bận và không thể online, khách truy cập vẫn có thể để lại tin nhắn thông qua một form sẵn. Sau khi bạn truy cập vào vchat bạn có thể đọc các tin nhắn một cách dễ dàng.

4. Chủ động liên hệ khách hàng

Bạn cảm thấy khách hàng đang online có tiềm năng và bạn muốn chat để tăng khả năng bán được hàng? Với vChat hoàn toàn bạn có thể là điều này. Bạn có thể cài đặt sau bao lâu khi khách hàng truy cậpthì sẽ có lời mòi chat được hiện ra. Hoặc nếu có nhân viên bạn trực tuyến thì bạn có thể chat với khách hàng ngay trực tiếp bất cứ lúc nào.

5. Hỗ trợ đa nền tảng
Và còn vài tính năng khác nữa. Các bạn hãy tự tìm hiểu trong quá trình sử dùng nhé.

Cách tích hợp vChat vào website


Để có thể tích hợp vChat vào website cảu mình. Đầu tiên bạn cần có một tài khoản của Vật Giá. Hãy vào đây để đăng ký một tài khoản tại nhé! Sau khi đăng ký thành công bạn sẽ được đến trang quản trị tại vchat.vn.

Bạn rê chuột vào Tích hợp trên thanh menu và click vào Lấy mã nhúng.
Một đoạn mã sẽ được hiện ra như thế này.



Tiếp theo bạn chỉ việc copy đoạn mã nhúng này và dán vào website của mình. Đối ở WordPress bạn có thể chèn ở footer.php. Với Blogspot bạn có thể chèn vào trên thẻ </body>
Lưu ý: Bạn nên chèn xuống dưới cùng trang web nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét