11/6/15

Share Template Planer Responsive Blogger

Đánh giá tem:

Planer Responsive Blogger hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu của một blog theo phong cách tạp chí. Đặc biệt làm blog cho tin tức, công nghệ, viết blog cá nhân,chia sẻ đa phương tiện và các loại niche blog. Đó là lý do tại sao bạn nên nhanh chóng tải mẫu này và sử dụng chúng. Template được thiết kế bằng HTML5 mới nhất và CSS3 techniques. Planer Responsive Blogger là một giao diện tương thích với hầu như tất cả các thiết bị thông minh. Vì vậy, bạn đọc của bạn sẽ yêu thích để lướt qua blog của bạn.

Các tính năng tiêu biểu:

  • Hoàn toàn tương thích với di động: Theo tiêu chí thân thiện với thiết bị di động của google. Giao diện sẽ tự động điều chỉnh bố trí của nó theo kích thước màn hình của khách truy cập. Bạn có thể kiểm tra sự đáp ứng với các công cụ trong blog demo của chúng tôi.
  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm: Với thiết kế lần này Planer được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm của blog và nó sẽ giúp bạn tăng lượng truy cập vào trang web và blog thích hợp của bạn rất nhanh chóng.
  • Slider label nổi bật: Hiển nhiên trong blog của bạn thì sẽ có một chuyên mục được ưu tiên hơn. Vậy tại sao không sử dụng chức năng slider của template. Slide sẽ hiển thị các hình ảnh trực tiếp từ bài viết trong label bạn chọn.
  • Các bài viết nổi bật: TRong thiết kế của planer không thể không nói đến chức năng bài viết nổi bật của nó. Blog của bạn có những bài viết hay và bạn muốn mọi người đọc chúng. Vậy tại sao không sử dụng chức năng này của template nhỉ?
  • Các tính năng khác: Quảng cáo đã sẵn sàng, Menu Dropdown, Khung tìm kiếm, Chèn các nút mạng xã hội,footer được chia làm 3 cột, phong cách bài viết phổ biến và còn nhiều hơn nữa.
Hãy sử dụng và tận dụng hết các chức năng của nó nhé!

DEMO              TẢI VỀ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét