9/6/15

Chèn link bài viết gốc khi bị sao chép

Chào các bạn, ở bài viết trước bên WordPress Plugin. Ở bài viết đấy mình đã hướng cách đóng dấu bản quyền cho ảnh rồi.
Còn ở bài này, mình sẽ hướng dẫn các bạn chèn link bài viết của mình vào blog khác, khi mà học copy từ bài biết của mình.

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Các bạn vào quản lý Mẫu

Bước 2: Các bạn nhấn "ctrl + F" và nhập vào </body> để tìm kiếm
Bước 3: Copy đoạn code sau và chèn vào trên thẻ </body>

<!-- Tự động chèn link bài viết khi người khác copy bài viết từ website của mình -->
<script type='text/javascript'>
if(document.location.protocol==&#39;http:&#39;){
 var Tynt=Tynt||[];Tynt.push(&#39;cvtCjw6FGr46Jtacwqm_6l&#39;);
 (function(){var s=document.createElement(&#39;script&#39;);s.async=&quot;async&quot;;s.type=&quot;text/javascript&quot;;s.src=&#39;http://tcr.tynt.com/ti.js&#39;;var h=document.getElementsByTagName(&#39;script&#39;)[0];h.parentNode.insertBefore(s,h);})();
}
</script>
<!-- END Tự động chèn link bài viết khi người khác copy bài viết từ website của mình-->


Bước 4: Lưu lại và xem kết quả.
Thủ thuật này có thể áp dụng cho cả các thể loại blog/web khác nữa nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét