Hôm nay bảo thằng đệ nó làm một trang khắc dấu, dè đâu nó thêm luôn vào tựa đề của trang là khắc dấu Hà Nội, nó giải thích rằng mình chỉ bắt khách hàng đầu Hà Nội chứ có bán ở Hồ Chí Minh đâu, tuy nhiên điều này thật tệ hại …
Nó tệ hại ở chỗ, rõ ràng là mình chỉ bán ở Hà Nội, nhưng tựa đề website không nên cho từ Hà Nội vào, vì trong trường hợp lên được top của Google, khách hàng tra cứu thấy mẹ nó luôn chữ Hà Nội rồi, họ sẽ chắc chắn không click vào để mà xem thông tin vì đằng nào nó cũng không bán ở vùng khác.
Nó tệ hại ở chỗ, rõ ràng là mình chỉ bán ở Hà Nội, nhưng tựa đề website không nên cho từ Hà Nội vào, vì trong trường hợp lên được top của Google, khách hàng tra cứu thấy mẹ nó luôn chữ Hà Nội rồi, họ sẽ chắc chắn không click vào để mà xem thông tin vì đằng nào nó cũng không bán ở vùng khác.
Thay vì như vậy, chúng ta có thể không để vùng, nhưng có thể dùng thuật đặt câu chữ chỗ phần chân trang hoặc trong phần liên hệ, ví dụ: “Hà Nội – liên hệ số điện thoại này, Hồ Chí Minh – chúng tôi chưa cung cấp dịch vụ tại đây …”
Như vậy, ngoài việc nhìn cái tựa đề nó gọn hơn tí, chúng ta còn có thêm tí khách hàng, chẳng sao cả, nếu họ thấy mình không bán ở Hồ Chí Minh thì họ ra tìm lại, chẳng ảnh hưởng tới uy tín vì có cái trang bán đồ bé tẹo như cái kẹo, mai có khi người ta lại vào nhầm chứ nhớ làm sao được, với lại mình không lừa đảo cái gì cả, kể cả thông tin, vậy ngu gì mà tự bó chân mình lại ?
Chúc các bạn làm SEO thành công !
Như vậy, ngoài việc nhìn cái tựa đề nó gọn hơn tí, chúng ta còn có thêm tí khách hàng, chẳng sao cả, nếu họ thấy mình không bán ở Hồ Chí Minh thì họ ra tìm lại, chẳng ảnh hưởng tới uy tín vì có cái trang bán đồ bé tẹo như cái kẹo, mai có khi người ta lại vào nhầm chứ nhớ làm sao được, với lại mình không lừa đảo cái gì cả, kể cả thông tin, vậy ngu gì mà tự bó chân mình lại ?
Chúc các bạn làm SEO thành công !
Theo: jamviet