13/6/15

8 ngày để có Google Adsen

Đối với một blogger chuyên nghiệp, ngoài việc viết blog để thỏa mãn được niềm đam mê của mình. Thì việc việc viết blog để có thể kiếm tiền được ngay trên blog của mình là một điều khá phổ biến.

Chúng ta phải công nhận rằng, đây là một điều chắc chắn. Bởi vì có rất ít ai chỉ viết bài để chia sẻ cho mọi người không mà không hề nghĩ đến việc đặt quảng cáo trên trang web của mình để tăng thêm thu nhập cho mình.

Và nếu như bạn cũng có một blog của riêng mình. Bạn cũng đã tìm hiểu về các trang web cho phép ta đặt mã quảng cáo của họ lên trang web của mình và kiếm tiền từ việc đặt quảng cáo ấy? Vậy thì chắc hẳn bạn cũng đã biết chương trình quảng cáo được nhiều người ưa chuộng nhất đó là Adsense của Google rồi. Tại sao mọi người lại ưa thích nó như vậy?


Đầu tiên có lẽ là bới vì nó là của Google nên chúng ta không sợ bị lừa tình. Đã có một số nhà quảng khác khi khách hàng rút tiền thì đã không thanh toán cho họ. Đó là sự thật. Các bạn hãy tin vào điều đó.
Tiếp theo có lẽ đó là nguồn thu từ quảng cáo của adsen cũng khá là cao. Các loại hình thức hành ảnh quảng cáo của adsen khá là đẹp mắt và phong phú. Nó không đem lại cảm giác khó chịu cho người đọc như một số loại quảng cáo khác.

Và vì vậy mà Việt Blogger cũng đã tìm đến với Adsense. Và thật may mắn là chúng tôi đã được chấp nhận ngay từ lần đăng ký đầu tiên? Mặc dù Việt Blogger được tạo cách đây chưa đầy 10 ngày. Tại sao lại như vậy nhỉ? Đến ngay tôi cũng không biết nữa. Có lẽ là do bài viết của tôi đa số là tự viết chăng. Mặc dù vẫn có một vài bài là đi vay mượn từ nơi khác. Và có lẽ lý do lớn hơn đó chính là sự may mắn. Vân có lẽ đó chính là sự may mắn nữa.

Theo mình thì việc đăng ký thành công một tài khoản adsen không chỉ hoàn toàn dựa vào những quy định hay còn gọi dễ hiểu hơn là những yêu cầu mà blog của bạn nên có trước khi đi đăng ký adsen.
Không phải là blog phải hoạt động 6 tháng mới được đăng ký nhé! Mình xin đính chính lại. Tính đến thời điểm bây gờ chỉ còn Trung Quốc và Ấn Độ là phải hoạt động trên 6 tháng mới được đăng ký. Điều nữa là bạn phải trên 18 tuổi nhé. Hí hí


Mình viết bài này không phải là để khoe rằng mình có thể đăng ký adsen trong vòng chưa đầy 10 ngày. Nhưng sự thật là, từ trước khi mình bắt đầu viết blog này thì mình chưa bao giờ đăng ký thành công cả. Mặc dù tên miền của mình đã được 1 năm tuổi.
Có lẽ là do nội dung blog của mình chưa thực sực hay. Trong bài viết này tóm lại mình chỉ muốn nói là khi đăng ký adsen, việc đầu tiên các bạn cần đó là nội dung của trang web, tiếp theo là một hiao diện thật đẹp và thoáng đễ có thẻ đặt quảng cáo. Và một điều nữa đó chính là sự MAY MẮN !

Chúc các bạn may mắn như mình nhé!

1 nhận xét: